Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng,
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP
- Lập – gửi thư mời phỏng vấn theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn, chuẩn bị bài phỏng vấn- phòng phỏng vấn, chuyển bài/ kết quả phỏng vấn cho TP, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho trưởng phòng/ phòng ban liên quan, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV toàn Công ty: lưu hồ sơ NV trong file theo bộ phận. Quản lý dữ liệu nhân viên trong phần mềm nhân sự, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả NV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, , danh sách NV nghỉ việc tương tự như danh sách NV đang làm việc. Cập nhật trên phần mềm đồng thời cập nhật hồ sơ gốc..
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng. Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Tuổi từ 22 - 35t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
4. Sử dụng thành thạo word, excel.
6. Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
7. Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình.
8. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc

1. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
2. Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ Chiều T7 + CN
3. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
4. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
5. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1146 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Số 16, ngách 145/49, phố Quan Nhân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Nộp đơn